Chào mừng bạn đến với nha khoa răng hà nội

Dịch vụ

Tin tức

Những cỗ “máy” mài răng nguy hiểm nhất

Những cỗ “máy” mài răng nguy hiểm nhất

04 tháng12, 2017

Trồng răng Implant All-in-4

Trồng răng Implant All-in-4

04 tháng12, 2017

Hồi  xuân sau khi bọc răng sứ

Hồi xuân sau khi bọc răng sứ

04 tháng12, 2017

Lễ tân kiêm chăm sóc khách hàng nha khoa


Số lượng: 02 người

MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

-Trực tiếp quản lý hotline và địa chỉ email CSKH của Răng Hà Nội

-Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến, góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.

-Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của Phòng Khám.

-Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại Phòng Khám và báo cáo lên cấp quản lý trực tiếp, quản lý Phòng, ban lãnh đạo.

-Trực tiếp tìm kiếm các thông tin dữ liệu khách hàng và cập nhật vào hệ thống theo quy định của Công ty.

-Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng.

-Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Phòng khám để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email… hoặc trực tiếp).

 

QUYỀN LỢI

 

-Được làm việc trong môi trưởng chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động

-Thu nhập hấp dẫn

-Các chế độ khen thưởng xứng đáng

-Được hưởng chế độ theo Luật Lao động Việt Nam, đóng BHXH, BHTN, BHYT theo luật Bảo hiểm xã hội và theo Quy định của Nhà nước (Sau khi được ký HĐLĐ chính thức)

-Được hưởng chế độ khám nha khoa ưu đãi cho bản thân và người thân (Sau thời gian thử việc) 


YÊU CẦU CÔNG VIỆC

 

-Sinh viên tốt nghiệp trung cấp trở lên

-Thời gian làm việc: toàn thời gian

-Giọng nói: Chất giọng dễ nghe, truyền cảm và thuyết phục.

-Có khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

-Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt, khả năng làm việc độc lập, chủ động, kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.

-Tố chất thích làm công việc Tư vấn chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại

-Có kinh nghiệm là một lợi thế

-Thái độ cầu thị, chăm chỉ, trách nhiệm cao trong công việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp đến Phòng khám Răng Hà Nội
Địa chỉ:  Số 117 đường Láng Hạ ( chân cầu vượt  Láng Hạ)
Điện thoại: 0946.544.944
Email: tranbaoannd@gmail.com 
Website: www.ranghanoi.com.vn


 

ranghanoi.com.vn
 Địa chỉ : 117 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
 Hotline: 0946.544.944
      Tel : 0243.5622.657/ 0243. 562.4657
 Website : ranghanoi.com.vn
Để được phục vụ tốt chu đáo hơn, Quý khách vui lòng đặt lịch khám trước khi đến qua hotline 0946.544.944 hoặc điền vào form dưới đây: