Chào mừng bạn đến với nha khoa răng hà nội

Dịch vụ

Tin tức

RĂNG HÀM LUNG LAY CÓ NÊN NHỔ KHÔNG?

RĂNG HÀM LUNG LAY CÓ NÊN NHỔ KHÔNG?

24 tháng01, 2022

Răng hàm là chiếc răng có vai trò rất quan trọng, thực hiện chức năng nghiền nát thức ăn chính. Răng hàm lung lay, nếu muốn biết răng hàm lung lay có nên nhổ không, phương pháp điều trị răng hàm bị lung lay là gì,… tuyệt đối đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

LÀM SAO ĐỂ KHẮC PHỤC RĂNG THƯA? PHƯƠNG PHÁP PHÙ HỢP NHẤT VỚI TRƯỜNG HỢP RĂNG THƯA

LÀM SAO ĐỂ KHẮC PHỤC RĂNG THƯA? PHƯƠNG PHÁP PHÙ HỢP NHẤT VỚI TRƯỜNG HỢP RĂNG THƯA

17 tháng01, 2022

Kiêng gì sau khi tẩy trắng răng?

Kiêng gì sau khi tẩy trắng răng?

13 tháng01, 2022

Thuốc tẩy trắng răng sẽ làm nở các mô men răng và đẩy các màu thực phẩm bám trên răng ra ngoài giúp cho răng trắng sáng hơn.Trong quá trình làm trắng răng và sau khi tẩy hai ngày, răng sẽ nhạy cảm hơn và dễ bám màu trở lại, vì vậy có một số thực phẩm cần kiêng ăn trong thời gian này!

Tại sao hàn răng rồi vẫn đau?

Tại sao hàn răng rồi vẫn đau?

10 tháng01, 2022

Khắc phục tình trạng đau sau khi hàn răng..

Sâu răng hàm: Dấu hiệu và cách phòng tránh

Sâu răng hàm: Dấu hiệu và cách phòng tránh

06 tháng01, 2022

Tuyển dụng NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG


Vị trí công việc : Nhân viên CSKH kiêm Lễ tân
Địa điểm làm việc : Hà Nội
Số lượng cần tuyển : 02

I – MÔ TẢ CÔNG VIỆC 
 
-Trực tiếp quản lý hotline và địa chỉ email CSKH của Răng Hà Nội
-Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến, góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
-Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của Phòng Khám.
-Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại Phòng Khám và báo cáo lên cấp quản lý trực tiếp, quản lý Phòng, ban lãnh đạo.
Trực tiếp tìm kiếm các thông tin dữ liệu khách hàng và cập nhật vào hệ thống theo quy định của Công ty.
-Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng.
-Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Phòng khám để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email… hoặc trực tiếp).
 
II – QUYỀN LỢI
 
-Được làm việc trong môi trưởng chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động
-Thu nhập hấp dẫn
-Các chế độ khen thưởng xứng đáng
-Được hưởng chế độ theo Luật Lao động Việt Nam, đóng BHXH, BHTN, BHYT theo luật Bảo hiểm xã hội và theo Quy định của Nhà nước (Sau khi được ký HĐLĐ chính thức)
-Được hưởng chế độ khám nha khoa ưu đãi cho bản thân và người thân (Sau thời gian thử việc)
 
III – YÊU CẦU CÔNG VIỆC
 
-Sinh viên tốt nghiệp trung cấp trở lên 
-Thời gian làm việc: toàn thời gian
-Giọng nói: Chất giọng dễ nghe, truyền cảm và thuyết phục.
-Có khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
-Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt, khả năng làm việc độc lập, chủ động, kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
-Tố chất thích làm công việc Tư vấn chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại
-Có kinh nghiệm là một lợi thế
-Thái độ cầu thị, chăm chỉ, trách nhiệm cao trong công việc.
 


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp đến Phòng khám Răng Hà Nội
Địa chỉ:  Số 117 đường Láng Hạ ( chân cầu vượt  Láng Hạ)
Điện thoại: 0946.544.944
Email: tranbaoannd@gmail.com 
Website: www.ranghanoi.com.vn

ranghanoi.com.vn

 Add: 117 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
 Hotline: 0946.544.944
 Tel: 0243.5622.657/ 0243. 562.4657
 Website: ranghanoi.com.vn
 Fanpage: facebook.com/ranghanoi.com.vn

Để được phục vụ tốt chu đáo hơn, Quý khách vui lòng đặt lịch khám trước khi đến qua hotline 0946.544.944 hoặc điền vào form dưới đây:
0946.544.944